Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dịch vụ hiện đang có của bệnh viện
- Đưa đón bệnh nhân tới các khoa, phòng trong bệnh viện
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của bệnh nhân và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng/khoa của Bệnh viện theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm. Chỉ tuyển ứng viên NỮ
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám hoặc nhà hang, khách sạn, resort,…
- Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao.
- Phong thái chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, lịch thiệp, có ý thức cao về tư duy dịch vụ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến nội bộ;
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm. - Thời gian thử việc: Thử việc 30 ngày.
- Độ tuổi: Trên 20
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của pháp luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13, ngày phép năm;
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc; - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.