Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý/cửa hàng thiết bị nhà tắm, nhà bếp thông minh Huge, Vinger. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bên lĩnh vực thiết bị nhà tắm- nhà bếp, phụ kiện bếp.
- Lập kế hoạch tiếp cận, tạo mối quan hệ và khai thác hệ thống khách hàng cũ và mới trên địa bàn.
- Quản lý doanh số, công nợ, thông tin và các nhu cầu khác của khách hàng.
- Tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường để báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Yêu thích kinh doanh và phát triển bản thân
- Có kiến thức, kĩ năng về bán hàng và hiểu biết thị trường, xã hội
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ở lĩnh vực tương đương
- Có bằng lái xe B2 là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 10- 20 triệu + Thưởng lên đến 3.5%/doanh thu (Tổng thu nhập không giới hạn).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách,....
- Thời gian làm việc: giờ hành chính & theo kế hoạch công việc
- Đầy đủ các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch,..... theo qui định của nhà nước và công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:50:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.