Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia các mục tiêu dự án mới để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. Thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Giải quyết than phiền của khách hàng, đối tác. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng (hoặc giám sát quá trình giải quyết) tất cả các than phiền của khác hàng liên quan tới bộ phận kinh doanh. Quản lý và phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong nhóm hàng quản lý.
- Phối hợp với các Bộ phận (chất lượng, sản phẩm, sản xuất) đề xuất chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển. Thường xuyên kiểm tra và giám sát tất cả các công việc kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng, đại học ngành công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.
- Có kiến thức về an toàn và chất lượng thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.