Các phòng ban đang tuyển dụng tại HADU VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm HADU VIỆT NAM

Cập nhật 26/01/2025 11:36
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [TTTM Melinh Plaza Hà Đông]
HADU VIỆT NAM
66 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:

+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:

- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.

- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.

- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.

- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

+ CSKH & giải quyết khiếu nại:

- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…

- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…

- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.

+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.

* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:

- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.

* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:

- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.

- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu

Yêu Cầu Công Việc

 - Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp

- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..

- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm

- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
HADU VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
BT3/16A4 làng Việt kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại HADU VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HADU VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HADU VIỆT NAM

HADU VIỆT NAM

Click để đánh giá