Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo trên nền tảng Tiktok
- Thống kê, phân tích các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí, nguồn lực.
- Phối hợp với phòng để tăng hiệu quả công việc cũng như định hướng phát triển.
- Đảm bảo đạt KPI đề ra, tối ưu hoá chi phí marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 6 tháng kinh nghiệm chạy quảng cáo Tiktok, Facebook
- Uư tiên đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo về các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, làm đẹp, đặc biệt nước hoa
- Có kinh nghiệm ý tưởng về thiên về Content sáng tạo nội dung,..
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và teamwork tốt.
Quyền lợi
- Lương cứng 8 - 12M + % Doanh số
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch hằng năm của công ty
- Môi trường làm việc cởi mở,năng động, trẻ trung, công bằng, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nước uống, đồ ăn nhẹ trong giờ
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 17:30) và 2 Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.