Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, rà soát lại việc hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ của các kế toán viên. Điều chỉnh nghiệp vụ.
- Theo dõi, hạch toán tăng giảm TSCĐ, khấu hao TCSĐ và công cụ dụng cụ.
- Cung cấp số liệu và lập báo cáo gửi nhân sự tính lương theo KPI.
- Hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm, các khoản giảm trừ.
- Tính giá thành SX và lập báo cáo giá thành theo khoản mục.
- Tổng hợp CPBH, lập BCQT, BCTC hàng tháng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên ERP.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Tham gia công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Giải trình cung cấp số liệu, hồ sơ, cho kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ORACLE.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
- Khả năng tư duy và chịu được áp lực.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.