Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện phụ trách mảng nhân sự: Từ khâu xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận, đào tạo hội nhập, đánh giá thử việc.
- Theo dõi quá trình đào tạo;
- Soạn thảo Thông báo, Quyết định, ban hành đến Bộ phận.
- Tổng hợp Chấm công; Phép năm; tính lương.
- Soạn thảo, theo dõi, trình ký Hợp đồng lao động;
- Hỗ trợ Trưởng phòng mảng PCCC.
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực…
- Có kinh nghiệm ít nhất 04 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo phần mềm Word, Excel, PP…
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt; 5S trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, trung thực.
*Chế độ Công ty:
+ Lương cao trả theo đúng năng lực ứng viên, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.