Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách toàn bộ hoạt động Kinh doanh kênh Horeca;
- Lập và đề xuất chiến lược phát triển kênh phân phối, nhân sự, sản phẩm phù hợp với từng chuỗi/khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
- Đàm phán hiệu quả hợp đồng mua bán, duy trì và phát triển các hệ thống khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ đối tác với các cấp quản lý thuộc hệ thống phân phối;
- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên: xây dựng và phát triển đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, giám sát và định hướng;
- Xây dựng và đề xuất chiến lược bán hàng, xây dựng OKR, chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên, xây dựng lịch trình và lộ trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc;
- Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường & đưa ra các giải pháp kịp thời cho các bộ phận liên quan (Xu hướng bán hàng, nhân sự, giá cả, khuyến mãi, SP đối thủ cạnh tranh);
- Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên;
- Phát triển và cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, giải quyết complain khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên Chuyên ngành QTKD hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý về ngành hàng FMCG/ Food.
- Có kiến thức về kênh bán hàng, có kiến thức về ngành hàng chế biến là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.