Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý Nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu của công ty
- Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Xây dựng và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất công việc
- Quản lý chế độ lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
Quản lý Hành chính:
- Giám sát và tối ưu hóa các quy trình hành chính
- Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự và tài liệu công ty
Phát triển tổ chức:
- Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực
- Đề xuất và thực hiện các sáng kiến cải tiến quy trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương của các doanh nghiệp sản xuất
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: quản trị nhân sự, luật, kinh tế lao động, hành chính, bảo hiểm xã hội...
- Am hiểu về công tác quản lí nhân sự, xây dựng quy chế, quy trình, quy định; BSC, KPI, Lương 3P và công tác hành chính quản trị ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.