Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYẾN THỊ TRƯỜNG: Quận 11, Bình Tân, 1⁄2 Bình Chánh
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng kênh MT (Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi - CVS...) theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành: đặt hàng, giao hàng, quản lý tồn kho (nếu có).
- Theo dõi công tác giao hàng, hỗ trợ bộ phận giao hàng khi cần thiết.
- Tổ chức, chuẩn bị việc thực hiện sampling tại các siêu thị khi có kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng trực tiếp cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có kinh nghiệm về kinh doanh kênh MT và ngành hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế;
- Thông thuộc địa bàn bán hàng, chủ động trong công việc;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Lương + phụ cấp: 7,5 triệu đồng
KPIs doanh thu - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi: Sau khi ký HĐLĐ, Công ty đóng BHXH (không trích từ lương nhân viên). Mỗi tháng được tặng 10kg gạo Vua Gạo
- Lương: 7,5 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.