Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo Data có sẵn (data công ty cung cấp). Giới thiệu về các sản phẩm,dịch vụ của ngân hàng như : Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng .
- Trao đổi về các Quyền Lợi , các chương trình Khuyến Mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo YC của cấp quản lý
2. Thời gian làm việc:
- Làm fulltime giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Làm thứ 7 tuần 1+3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2+4 trong tháng và CN
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng (5 ->12 Triệu) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10 – 20 triệu / tháng
(Thu nhập từ 9.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng)
- Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo Bộ luật lao động và quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ từ đủ 18 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tự tin
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
- Không có nợ xấu ngân hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.