Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách trực tiếp về công việc sales các sản phẩm của công ty; thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nước ngoài và tăng trưởng doanh số bán sản phẩm điện lực.
2. Khai thác, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng; tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thiết bị Điện
3. Tham gia khảo sát thị trường, lập kế hoạch marketing, cung cấp thông tin thị trường liên quan, phản hồi kịp thời về tình hình phát triển khách hàng và tiến độ dự án
4. Theo dõi tiến độ đơn hàng và đảm bảo việc thanh toán cũng như hợp đồng được thực hiện hiệu quả bên cạnh đó kịp thời phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1.Tốt nghiệp đại học trở lên , tiếng Anh 4 kỹ năng lưu loát ưu tiên biết thêm tiếng Trung ;
2. Có kinh nghiệm về sản phẩm quang điện, điện lực; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng cho khách hàng lớn ở nước ngoài
3. Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó và kiên trì, chịu được áp lực
4. Kỹ năng giao tiếp tốt.
5.Yêu thích công việc sale và lĩnh vực Điện- Điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.