Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh Marketing Online (Facebook, Zalo, Google,...) và Offline (gọi điện, gặp gỡ trực tiếp,...)
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các hoạt động cải thiện quy trình bán hàng.
Liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, tin nhắn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các kênh Marketing Online.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm: 0- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm nếu có kỹ năng tốt và tinh thần cầu tiến.
Có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.