Các phòng ban đang tuyển dụng tại HADU VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm HADU VIỆT NAM

Cập nhật 26/01/2025 11:36
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
Customer Service Freelance
HADU VIỆT NAM
66 việc làm 50 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Telesales Representative responsibilities include:
Contacting potential or existing customers to inform them about a product or service using scripts
Answering questions about products or the company
Asking questions to understand customer requirements and close sales

Job brief
We are looking for an enthusiastic Telesales Representative to contribute to generating sales for our company. You will be responsible for closing sales deals over the phone and maintaining good customer relationships.

An effective telesales representative must be an excellent communicator and have superior people skills. They must be comfortable presenting products or services over the phone as well as dealing with complaints and doubts.

The goal is to help the company grow by bringing in customers and developing business.

Responsibilities
Build the script and improve it day by day to thrive conversion rate.
Contact potential or existing customers to inform them about a product or service using scripts.
Answer questions about products or the company
Ask questions to understand customer requirements and close sales
Direct prospects to the field sales team when needed
Enter and update customer information in the database
Take and process orders in an accurate manner
Handle grievances to preserve the company’s reputation
Go the “extra mile” to meet sales quota and facilitate future sales
Keep records of calls and sales and note useful information
Working time

From 9 pm-1 am. Monday to Saturday.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements and skills
Proven experience as telesales representative or other sales/customer service role
Proven track record of successfully meeting sales quota preferably over the phone
Good knowledge of relevant computer programs (e.g. CRM software) and telephone systems
Ability to learn about products and services and describe/explain them to prospects
Excellent knowledge of English
Excellent communication and interpersonal skills
Cool-tempered and able to handle rejection
Outstanding negotiation skills with the ability to resolve issues and address complaints
High school diploma; BSc/BA will be a plus

Success Cretirias:
Number of customer register the account on portal.
Amount of revenue.
NPS > 70

Metrix:
Number of customers can call a day.
Conversion rate.
Amount of time / a call.
Number of complain and solution

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
HADU VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
BT3/16A4 làng Việt kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại HADU VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HADU VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HADU VIỆT NAM

HADU VIỆT NAM

Click để đánh giá