Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.