Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý tổng thể hoạt động Đào tạo trong công ty, lập kế hoạch công việc cho BP Đào tạo.
- Xây dựng khung năng lực theo vị trí công việc cho tất cả các vị trí trong công ty, đánh giá năng lực nhân viên và lên chương trình đào tạo theo khung năng lực.
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng cho nhân viên theo khung năng lực.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và đào tạo quy trình vận hành chuẩn cho Clinic.
- Tư vấn và đánh giá nội dung đào tạo của các bộ phận khác trước khi tổ chức đào tạo.
- Chịu trách nhiệm xây dựng quy chế, quy trình đào tạo, giám sát công tác đào tạo trên toàn hệ thống.
- Thiết kế lộ trình phát triển cho các vị trí từ teamleader trở lên trong công ty.
- Phân tích dữ liệu để lập báo cáo về hiệu quả đào tạo, chi phí đào tạo, cách thức đánh giá và thiết lập KPI cho hoạt động đào tạo.
- Thiết lập và đưa vào sử dụng trung tâm đào tạo trực tuyến (E-Learning), bao gồm hệ thống đánh giá sau đào tạo.
- Đề xuất ứng dụng những xu hướng học tập, công nghệ mới vào công việc đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên trực tiếp đào tạo trong các lĩnh vực bán hàng dịch vụ như ngân hàng, bảo hiểm, MLM..
- Kỹ năng diễn thuyết, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng biên soạn tài liệu, thiết kế bài giảng xuất sắc.
- Biết về khung năng lực, đào tạo và đánh giá nhân viên theo khung năng lực.
- Phong thái lịch thiệp, chuẩn mực.
- Tuổi trên 30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 20 Tr - 28 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.