Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp kinh doanh vận tải...
- Đi thị trường, Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau khi mua sản phẩm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Tại các đại lý, khách hàng trên địa bàn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam (ưu tiên thế hệ 9x).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, công nghệ ô tô, điện , điện tử...
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm bán hàng trực tiếp, bán hàng dự án.
* Quyền lợi:
- Lcb: 8-12 tr. Phụ cấp xăng xe ~1tr/tháng, phụ cấp điện thoại. Thu nhập lên đến 25 - 30 triệu/tháng
- Thưởng Doanh số hàng tháng. Xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Hỗ trợ đường xa, ăn trưa
- Yêu cầu có laptop cá nhân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác: nghỉ mát; teambuilding; khám sức khỏe định kỳ; sinh nhật; ốm đau; hiếu hỷ...
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.