Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo đều đặng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-40.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục tốt, có sự kiên trì và năng động.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- LCB 6 triệu + thưởng đạt chỉ tiêu 10-20 triệu --> Tổng thu nhập 15-25 triệu.
- Lương thử việc = 85% lương cơ bản.
- Được ký HĐLĐ, Tham gia BHYT , BHXH
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, phép năm, du lịch teambuilding hàng năm theo chế độ công ty.
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường chuyên nghiệp, sang trọng và thân thiện.
- Đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, và kỹ năng tư vấn cho nhân viên.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng
- Được hổ trợ laptop làm việc tại văn phòng, đồng phục.
Các ca làm việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.