Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra theo chương trình marketing của đối tác DKSH.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn, bình luận trên fanpage.
- Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại.
- Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn từ THPT.
- Có kinh nghiệm về ngành dinh dưỡng/sữa/sản phẩm mẹ và bé
- Có kinh nghiệm CSKH, giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng vi tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 7,2 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.