Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển ý tưởng nội dung & hình ảnh trên Fanpage, Website.
Xây dựng kế hoạch nội dung trên đa nền tảng (Social media, Website, Báo chí,...)
Sản xuất nội dung chi tiết theo kế hoạch đã được duyệt
Tìm kiếm tư liệu (hình ảnh, video,...) để hỗ trợ cho việc triển khai nội dung trên page
Thiết kế hình ảnh, edit video đơn giản (Canva, Capcut,...) khi cần thiết
Quản lý hệ thống fanpage/group được giao (bao gồm Đăng bài, Duyệt bài, Trả lời comment nếu cần thiết,...)
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược nội dung, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học; ưu tiên ứng viên có background Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí…
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm phát triển group, sáng tạo nội dung TikTok là một lợi thế
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Digital Marketing.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết các chỉ số đo lường, đặc biệt là Content tạo chuyển đổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.