Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng từ danh sách có sẵn.
- Mời khách hàng trong danh sách cần rà soát, kiểm tra và xác nhận/cập nhật lại thông tin qua hình thức tự selfcare trên Myviettel, web viettel.vn hoặc tại các Điểm giao dịch của Viettel (phiên bản điện thoại)
- Nhắc cước và nhắc chuẩn hoá thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 18-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.300.000 - 9.000.000
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty.
- Có thể đăng kí ca làm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5,3 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.