Mô tả công việc
- Kiểm tra và duyệt các đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng của các bộ phận
- Duyệt hóa đơn điện tử
- Kiểm tra doanh thu, chi phí, hạch toán doanh thu, lên báo cáo tòa nhà, dự án
- Kiểm tra công nợ phải trả, lương, kiểm soát và phân tích chi phí của các bộ phận.
- Xử lý và kiểm tra giá vốn, chi phí, kho hàng hóa vật tư
- Kiểm tra và hạch toán các tài khoản, làm báo cáo cho công ty
- Tính giá hàng nhôm thanh định hình cho kinh doanh
- Tính giá vốn Group hàng tuần,lên báo cáo hợp nhất của Group
- Kiểm tra báo cáo thực hiện kế hoạch tháng, năm của các bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán,
- Có ít nhất kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các đơn vị nhà máy sản xuất,
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
- Chuyên môn nghiệp vụ kế toán đáp ứng công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực (14-17tr/tháng)
- Ăn trưa free tại nhà hàng tầng 10 công ty
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …theo quy định
- Được nghỉ phép năm theo quy định
- Thưởng vào các ngày lễ, Tết, Sinh nhật (30/4-1/5, 2/9, …Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
- Thưởng lương 13, 14…
- Miễn phí tập Gym 6 tháng theo chương trình hỗ trợ CBNV của công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.