Mô tả công việc
- Khảo sát công trình, tìm giải pháp, lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Thu thập dữ liệu từ các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư, khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt thang máy, các khu vực dự án thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Thiết lập, xây dựng mỗi quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ khác theo quy chế của công ty
- Thưởng lễ, tết, thưởng hoa hồng bán hàng, thưởng doanh số, doanh thu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ thăng tiến theo năng lực
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng => tổng thu nhập từ 15- 30 triệu (không giới hạn theo doanh thu)
- Được đào tạo để trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.