Mô tả công việc
- Tuyển dụng, chăm sóc ứng viên (công việc chính).
- Hướng dẫn onboarding nhân viên.
- Quản lý, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác hành chính theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn và các chế độ phúc lợi khác,
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
- Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương định kỳ,
- Lương thưởng tháng 13, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Nữ, độ tuổi 23 - 27 tuổi,
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm BHXH, công đoàn.
- Chủ động trong công việc, tinh thần tự học.
- Có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tư duy logic.
- Thành thạo Word, Excel,...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.