Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ liên quan đến tăng giảm TSCD, CCDC, khai báo kiểm soát nhập xuất tồn CCDC, TSCD
- Phân bổ, theo dõi và hạch toán chi phí
- Trực tiếp tham gia kiểm kê định kỳ tháng, báo cáo nhập xuất tồn
- Thực hiện trích khấu hao TSCĐ vào cuối mỗi tháng; Kết chuyển chi phí khấu hao
- Hàng tháng thực hiện xuất dùng công cụ, dụng cụ, phân bổ chi phí trả trước theo quy định, kết chuyển chi phí.
- Lập báo cáo phân bổ công cụ, dụng cụ, Khấu hao TSCD hàng tháng, hàng năm
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Lưu trữ chứng từ liên quan
Địa điểm làm việc : 85 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 8 - 10 triệu (tuỳ năng lực)
• Thưởng KPI
• Thời gian làm việc: Từ T2 - Sáng T7; Nghỉ chiều T7, CN
• 12 ngày nghỉ phép hàng năm
• Phí giữ xe hàng ngày
• Bữa ăn giữa ca
• Được tham gia đào tạo hội nhập và đào tạo chuyên môn ngành Kế Toán.
• Lương tháng 13
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
• Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
• Tốt nghệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành có liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
• Biết sử dụng phần mềm kế toán
• Sử dụng thành thạo Microsoft office
• Siêng năng, cẩn thận, trung thực
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.