Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và các chi phí doanh nghiệp.
- Hạch toán chứng từ lên phần mềm ERP của công ty.
- Xuất hóa đơn, in sổ sách định kỳ.
- Sắp xếp, phân loại, kiểm tra chứng từ, tài liệu, xử lý nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng, hồ sơ đối soát phí.
- Tính hoa hồng định kỳ cho khối kinh doanh và các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng, lập lệnh UNC.
- Lập khai báo thuế định kỳ và làm hồ sơ thuế liên quan.
- Các công tác nội bộ theo phân công Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
- Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Có khả năng xử lý công việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm khai báo thuế là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 13 triệu (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được hướng dẫn công việc bởi Kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.