Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, chào hàng, tìm kiếm khách hàng, phát triển đại lý mới, phát triển doanh số bán hàng theo định hướng Công Ty.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, đơn hàng cho NPP, đại lý và các khách hàng nhỏ lẻ.
- Lên kế hoạch thăm viếng/ chăm sóc NPP, đại lý, các khách hàng nhỏ lẻ.
- Thu thập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị để phát triển hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
- Phụ trách các khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương, và các khu vực miền Bắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc; Có kiến thức liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Kỹ năng sử dụng Microsoft office; Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử;
- Bằng trung cấp trở lên các ngành có liên quan; chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường;
- Tuổi từ 22 – 45; Giới tính: Bất kỳ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.