Miền Trung
Miền Tây
Tây Nguyên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay mua xe gắn máy/sản phẩm điện máy trả góp tại Cửa hàng xe máy/điện máy
- Làm hồ sơ cho khách hàng vay và chuyển hồ sơ cho bộ phận Tín Dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe/sản phẩm tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của đại lý/đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tuổi 18-30, Nam/Nữ
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt
- Không nhận ứng viên có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên ứng viên không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo đầy đủ.
- Di chuyển được trong phạm vi dưới 30km từ các cửa hàng tại khu vực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.