Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới kinh doanh trong các lĩnh vực bán lẻ (retail), nhà hàng quán ăn (FnB), spa, thẩm mỹ viện, hotel,... (SMEs). Công ty không hỗ trợ data khách hàng.
- Tư vấn gói giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Chốt HĐ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng bán hàng, chào hàng trực tiếp/điện thoại.
- Sẵn sàng cho công tác đi thị trường tiếp cận/tư vấn khách hàng.
- Thu nhập trung bình nhân viên mới: 8-15 triệu (bao gồm lương cứng + hoa hồng + PC)
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn: tối đa đạt được 40% doanh số cá nhân/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 100% lương cứng + hoa hồng)
- Cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm sau thời gian từ 06 tháng.
- Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
- Môi trường làm việc trẻ,năng động, teamwork, thường xuyên tổ chức các event.
- Đầy đủ chế độ BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.