Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực củanhân viên nhà hàngđịnh kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình choGiám đốc, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Cùngbếp trưởngxử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn/ đồ uống.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhậnthực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho GM
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp để xử lý các công tác thuộc size quản lý
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu từ GM.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của GM.
Quản lý hàng hóa, tài sản
Giải quyết sự cố và Khiếu nại của khách hàng
Quản lý bàn
Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ
Các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm pha chế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10 – 12tr/tháng + SVC
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Địa chỉ VP Tổng Công ty: Tầng 3, Tòa Mac Plaza Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.