Mô tả công việc
* Công việc:
- Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận Kinh doanh
- Mở đơn hàng- > theo dõi tiến độ và tình trạng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất cho đến khi đơn hàng giao hoàn tất
- Làm việc với các phòng ban liên quan khi đơn hàng có sự cố
- Post đơn hàng lên hệ thống phần mềm
- Liên hệ khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến đơn hàng
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 (thứ 2- thứ 7)
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng
Ưu tiên có thể đi làm ngay
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
Giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp
- Phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong công việc
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Thưởng Lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:25:02
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.