Mô tả công việc
• Maintain high customer service focus by approaching your job with the customers always in mind.
Duy trì sự tập trung cao độ vào dịch vụ khách hàng bằng cách luôn quan tâm đến khách hàng khi làm việc
• Have a positive impact, taking personal responsibility and initiative to resolve issues, always clearly communicating with both customers and colleagues.
Có ảnh hưởng tích cực, chịu trách nhiệm cá nhân và chủ động giải quyết vấn đề, luôn giao tiếp rõ ràng với cả khách hàng và đồng nghiệp
• Contribute ideas and suggestions to enhance operational / environmental procedures in the hotel.
Đóng góp ý kiến và đề xuất để tăng cường quy trình vận hành/môi trường trong khách sạn
• Actively promote the services and facilities of Hilton hotels to guests and suppliers of the hotel.
Tích cực quảng bá các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn Hilton tới khách hàng và các nhà cung cấp của khách sạn
• Perform all duties and responsibilities in a manner that ensures your safety and that of others in your workplace.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm theo cách đảm bảo an toàn cho bạn và những người khác tại nơi làm việc của bạn
• Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
Tự tin nắm rõ nội dung thực đơn đồ ăn, thức uống và giải thích cặn kẽ cho khách
• Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
Hiểu các yêu cầu về chế độ ăn uống và đưa ra các đề xuất phù hợp
• Complete checklists on product knowledge.
Hoàn thành danh sách kiểm tra về kiến thức sản phẩm
• Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
Đưa ra gợi ý về thực đơn có thể phù hợp với khách thuộc các quốc tịch khác nhau
• Familiarize with menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
Làm quen với các món trong thực đơn của tất cả các nhà hàng khác để có thể giới thiệu khách đến các nhà hàng khác
• Confidently know opening hours of all restaurants and hotel outlets.
Tự tin biết giờ mở cửa của tất cả các nhà hàng trong khách sạn
• Able to recommend other restaurants and city attractions to hotel guests.
Có thể giới thiệu các nhà hàng khác và các điểm tham quan của thành phố cho khách của khách sạn.
• Complete the checklist on preparing the restaurant for service.
Hoàn thành danh sách kiểm tra về việc chuẩn bị phục vụ nhà hàng
• Greet guests with a smile, offer assistance with coats, bags, etc., and introduce yourself.
Chào đón khách bằng một nụ cười, đề nghị hỗ trợ áo khoác, túi xách, v.v. và giới thiệu bản thân.
• Ask all guest if they would prefer smoking or non-smoking tables and escort them to the table.
Hỏi tất cả khách xem họ thích bàn hút thuốc hay không hút thuốc và hộ tống họ đến bàn
• Follow-up on any guest questions or queries immediately and if you don’t have the answers, check with your Manager.
Theo dõi mọi câu hỏi hoặc thắc mắc của khách ngay lập tức và nếu bạn không có câu trả lời, hãy kiểm tra với Người quản lý của bạn.
• Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
Đảm bảo rằng tất cả các quy trình dịch vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn yêu cầu
• Make sure all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedures.
Đảm bảo tất cả các khu vực được làm sạch và bảo trì theo quy trình vận hành
• Take personal responsibility for the service experience of all guests in your designated area.
Chịu trách nhiệm cá nhân về trải nghiệm dịch vụ của tất cả khách trong khu vực được chỉ định của bạn
• Smile and greet all guests as they enter and exit the restaurant, even if they are not designated to your section.
Mỉm cười và chào tất cả khách khi họ vào và ra khỏi nhà hàng, ngay cả khi họ không vào khu vực của bạn
• Give guest service the highest priority.
Ưu tiên cao nhất cho dịch vụ khách hàng.
• Display professional behaviour at all times.
Luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp
• Avoid offensive or impolite language.
Tránh dùng ngôn ngữ xúc phạm hoặc bất lịch sự.
• Basic bar and beverage knowledge.
Kiến thức cơ bản về bar và đồ uống
• Report any accidents / incidents to the Supervisor / Assistant Manager / Manager.
Báo cáo mọi tai nạn/sự cố cho Giám sát/Trợ lý Quản lý/Quản lý.
• Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác được giao.
• The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
Ban quản lý có quyền thay đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình mà không cần thông báo trước.
Quyền lợi được hưởng
• Insurance as labor law (apply from starting date)
• Heath Care Insurance (24/7)
• 12 - 14 Annual Leaves
• Working hours: 8 hours/ day, 2 days off per week
• Relocation, home leave ticket, repatriation allowances
• Accommodation, uniform, transportation, meals
• Pre-opening Service Charge
• Others benefits
Yêu cầu công việc
• Senior High School education or specialty in Hospitality.
Trình độ học vấn Trung học Phổ thông hoặc chuyên ngành Khách sạn.
• 1-2 years in a similar position in a 4 / 5-star category hotel.
1-2 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn hạng 4/5 sao.
• Good command of English to meet business needs.
Trình độ tiếng Anh tốt để đáp ứng nhu cầu công việc
• Motivated and committed, approaching all tasks with enthusiasm and seizing opportunities to learn new skills or knowledge in order to improve your personal performance.
Có động lực và trách nhiệm, tiếp cận mọi nhiệm vụ với sự nhiệt tình và nắm bắt cơ hội để học các kỹ năng hoặc kiến thức mới nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân của bạn
• Flexible and responds quickly and positively to changing requirements including the performance of any tasks requested of you.
Linh hoạt và phản ứng nhanh chóng và tích cực với các yêu cầu thay đổi bao gồm cả việc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn yêu cầu
• Maintain high team focus by showing cooperation and support to colleagues in the pursuit of team goals.
Duy trì sự tập trung cao độ của nhóm bằng cách thể hiện sự hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc theo đuổi các mục tiêu của nhóm
• Possess basic knowledge of food and beverage preparation and service of various alcoholic.
Có kiến thức cơ bản về chuẩn bị thức ăn và đồ uống, phục vụ các loại đồ uống có cồn khác nhau
• Able to remember, recite and promote the variety of menu items.
Có khả năng nhớ, đọc thuộc lòng và phát huy sự đa dạng của các món trong thực đơn
• Open minded with an outgoing personality.
Cởi mở với tính cách hướng ngoại
• Willing to work for long hours and possess a positive attitude.
Sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ và có thái độ tích cực
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via Hoteljob or email
- Tel: 0329 590 055
Khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất của Hilton - Curio Collection by Hilton lần đầu có mặt tại Phú Quốc và Việt Nam. Dự kiến đón khách vào năm 2023, khách sạn La Festa Phu Quoc cao cấp 6* hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm đắt giá từ không gian, kiến trúc cho tới dịch vụ xứng tầm đẳng cấp. Nằm cách sân bay quốc tế Phú Quốc 20 km, khu nghỉ dưỡng La Festa nằm tại bờ Tây Nam đảo Ngọc, trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, một địa điểm du lịch đã vô cùng nổi tiếng với hình ảnh của ngôi làng cổ Amalfi nước Ý. Toàn bộ khách sạn như ôm trọng tuyệt tác thiên nhiên nơi đảo Ngọc với những bờ cát trắng trải dài, làn nước xanh như ngọc và một hoàng hôn đẹp tới mê đắm.