Mô tả công việc
- Informs guests about the special items for the day and menu changes if any.
Giới thiệu cho khách hàng các món đặc biệt trong ngày cũng như sự thay đổi nếu có.
- Suggest food and beverages to the guest and also try to upsell./ Tư vấn cho khách hàng về thực đơn.
- Take food and beverage orders from the guest on the order taking pads or on the handheld Point of Sales
(POS) system./ Nhận và nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng thông qua hệ thống POS.
- Obtaining revenues, issuing receipts, accepting payments, returning the change./ Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.
- Performing basic cleaning tasks as needed or directed by supervisor./ Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản khi cần thiết hoặc theo sự chỉ đạo của giám sát.
- Filling in for absent staff as needed./ Hỗ trợ bổ sung trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt.
- Punch the order on the POS machine and make sure to enter the special requirements made by the guest
while ordering the food./ Nhập yêu cầu gọi món qua hệ thống POS, đảm bảo sự chính xác, đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Communicate to the guest and provide assistance with their queries./ Giao tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Co - ordinate with the kitchen staff, bar staff to ensure smooth operation and guest satisfaction./ Phối hợp với các nhân viên để đảm bảo quá trình vận hàng trơn tru và làm hài lòng khách hàng.
- Server food and beverage to the guest as per the course of order./ Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Observes guests and ensure their satisfaction with the food and service./ Quan sát khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ.
- Promptly respond to guest with any additional request./ Đáp ứng kịp thời các yêu cầu bổ sung từ khách hàng.
- Maintaining proper dining experience, delivering items, fulfilling guest needs, offering desserts and drinks,
removing courses, replenishing utensils, refilling glasses./ Duy trì các trải nghiệm của khách hàng với các dịch vụ của quầy bar, phục vụ các món tráng miệng, đồ uống, dọn các đồ thừa, thay thế các dụng cụ hay ly cốc.
- Properly open and pour wine/sake at the tableside./ Phục vụ rượu vang hay sake tại bàn đúng cách.
- Adhere to grooming and appearance standards consistently./ Tuân thủ các yêu cầu về diện mạo khi làm việc.
- Following all the policies and procedures of the Restaurant to ensure operations standards are consistent./ Tuân thủ các quy định và quy trình của quầy bar, đảm bảo thực hiện một cách nhất quán.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các công việc khác dưới sự sắp xếp của ban quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.