Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Số lượng: 2 Chuyên viên
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy chế, quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật.
- Thực hiện việc lập kế hoạch, tổ chức đồng thời thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ trong tất cả các hoạt động của công ty.
- Báo cáo các vấn đề quản lý rủi ro và thiếu sót kiểm soát nội bộ được xác định trực tiếp đến Trưởng bộ phận Giám sát nội bộ.
- Thực hiện kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ và đột xuất hàng năm.
- Thực hiện điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
- Hỗ trợ các Đơn vị trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, thực hiện khắc phục hành động sau kiểm soát.
- Phối hợp xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng kiểm soát nội bộ và/hoặc Phó tổng Giám đốc Tài chính – kế toán giao theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, luật,…
- Am hiểu về Hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
- Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
- Tinh thần làm việc độc lập, team work
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
- Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Từ 27 trở lên
- Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 27
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.