Responsibilities:
- Manage, track, and deliver IT support through the IT ticket system while adhering to SLAs.
- Provide technical support and troubleshooting assistance to staff via phone, email, or in person.
- Diagnose, resolve, install, configure, and maintain hardware, software, and network components.
- Collaborate with other functional teams to resolve complex technical issues, ensuring a seamless user experience.
- Responsible for maintaining accurate documentation and records.
- Participate in IT projects as needed.
Qualifications:
- 1+ years of experience in IT Helpdesk or IT support.
- Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field.
- Strong understanding of computer hardware, software, networking, and operating systems.
- Extensive experience with Windows, macOS, and Linux installation and configuration.
- Familiarity with ticketing systems for tracking and resolving support requests.
- Understanding of Active Directory structure and processes for managing user accounts
- Skills in troubleshooting and assisting remotely.
- Intermediate-level proficiency in English (speaking and writing).
- Good communication and problem-solving abilities.
Nice to Have:
- Understanding of ITIL frameworks, SLA agreements, and ISMS standards.
- Ability to research and learn new technology.
- Preferred certifications: Microsoft Certified Professional (MCP), Cisco Certified Network Associate (CCNA), LPIC-1: System Administrator (Linux Certification).
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.