Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Quản lý data ứng viên từ các kênh. Phân tích hiệu quả tuyển dụng từng kênh và phân loại ứng viên từ các nguồn đang sử dụng
- Lập kế hoạch, lên dự trù ngân sách để triển khai công tác tuyển dụng theo kế hoạch phát triển Công ty
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng phát sinh theo nhu cầu thực tế từ các Phòng ban và triển khai tuyển dụng để đáp ứng theo việc hoạt động của công ty.
- Lập các báo cáo cập nhật kết quả, chi phí tuyển dụng định kỳ theo tuần, tháng, năm
II. Đào tạo:
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo:
• Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
• Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
• Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo:
• Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo:
• Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
• Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,…
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên từng làm về lĩnh vực thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Thuyết trình và giao tiếp tốt; Có khả năng thuyết phục cao, đào tạo có sức lôi cuốn, thu hút người nghe
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sáng tạo và có nhiều ý tưởng
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.