Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo định biên và phát sinh.
- Tìm kiếm và sàng lọc CV, phối hợp đánh giá cùng trưởng bộ phận về nghiệp vụ để lựa chọn những ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động truyền thông bên ngoài, đăng tuyển và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Tham gia hỗ trợ xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy chế, quy trình, biểu mẫu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất... đảm bảo tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn tuyển dụng ứng viên đáp ứng nhu cầu vị trí.
- Phối hợp hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên tân tuyển trước khi bàn giao về trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật và/ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự tại các tổ chức/ công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint,…
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ dịch vụ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phỏng vấn, nắm bắt tâm lý
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
- Lương : Thỏa thuận khi PV
- Thưởng công trình, thưởng tết tháng 13,14,…. theo doanh số hàng năm
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tặng gói Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Minh (sau 2 năm làm việc)
- Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện tập thể dành cho nhân viên công ty: Du lịch hè, khám sức khỏe định kỳ, các chương trình tổ chức vào các ngày lễ trong năm,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.