Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 11/03/2025 11:34
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị - Toàn quốc (National MT Manager)
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 763 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ bán hàng/Sales force management:

• Tạo động lực và khuyến khích đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu, sản phẩm trưng bày, tang độ phủ của sản phẩm trong khu vực/ Motivate and encourage sales team to achieve expected sales target, display product, product coverage and penetration in region

2. Quản lý nhân sự / Human resource management:

• Dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt được kết quả KPIs phân phối tốt nhất /Lead and develop sales team in region to get best performance.

• Phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch./ Develop product coverage according to overall plan.

• Luôn kiểm tra kết quả bán hàng của đội ngũ nhân viên, đi công tác trong khu vực quản lý. /Always checking sales performance, get business trip within managing region.

• Quản lý POSM để tăng nhận diện về thương hiệu của sản phẩm/ Manage POSM to increase brand awareness and product availability

• Quản lý ngân sách tài chính của khu vực theo chính sách của công ty. /Manage fiscal budget of region according to company policy

• Duy trì tinh thần nhân viên thông qua việc đồng hành cùng SM, gặp gỡ,giao tiếp và khen thưởng cho nhân viên đạt thành tích tốt / Maintain high encouragement through work-with salesman, meeting, communication and reward to who achieve good performance

• Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ bán hàng/ Establish teamwork in sales team

• Đào tạo tất cả nhân viên có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn và trình độ cao hơn so với các đối thủ cùng ngành khác / Determine necessarily of sales training to all sales staff so that sales force of Nabati get more professional and higher level sales skill than those of other competitors

3. Lập kế hoạch và phân tích/ Make plan and analysis :

• Phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng bán theo thùng và doanh thu bán hàng, lập kế hoạch cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên bán hàng đều biết rõ kế hoạch của MTM. Luôn đánh giá kết quả bán hàng để có chiến lược kinh doanh chính xác nếu cần thiết./ Analyze all factors effect to sales volume and value, make plan for sales team and make sure all sales team know-how MTM’s plan clearly. Always evaluate sales performance to take correct action if necessary.

• Theo dõi và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân lực, vấn đề sản phẩm, chính sách hỗ trợ ... từ đó đề xuất giải pháp và hành động./ Track and analyze all data related to manpower turnover, product issue, supporting policy...then propose creative solution and take action.

4. Quản lý bán hàng/ Sales Management

• Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên bán hàng đến viếng thăm tất cả các khách hàng nhằm đảm bảo với khách hàng Nabati là một công ty phân phối tốt và cũng là một nhà tư vấn tốt./ Manage and control all sales activities in market to make good relationship with customers and make sure salesman visit all customers. All activities aim to prove customer that Nabati is a good distribution company and a good consultant as well.

5. Báo cáo / Report :

• Đảm bảo thông tin thị trường, báo cáo quy trình và phản hồi được thực hiện đầy đủ và báo cáo đúng thời gian và chạy trơn tru, giúp tìm ra các cơ hội bán hàng mới /Market information, process report and feedback are fully implemented and reported on time and run smoothly, which help to find out new selling opportunities

• Thu thập và báo cáo dữ liệu bán hàng của đối thủ cạnh tranh kịp thời và ngay lập tức/ Collect and report competitor’s sales data timely and immediately

6. Làm việc nhóm / Teamworking:

• Đảm bảo thông tin triển khai đến nhân viên đầy đủ, rõ rang /Friendly working with sales team to make sure all information is deployed clearly

• Tạo môi trường làm việc năng động, tích cực để nhân viên có điều kiện làm việc hiệu quả nhất /Create active and positive working environment to get the most efficient working condition

7. An toàn và bảo mật/ Safety and Security:

• Thực hiện và quản lý tất cả các quy trình bảo mật theo chính sách của công ty / Implement and manage all process on safety and security according to company policy

8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu ban giám đốc /Other tasks according to Board of Management’s requirement.

Yêu Cầu Công Việc

a. Yêu cầu về năng lực / Capability requirement:

• Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ bán hàng/Good solving skill all issues related to distribution and sales team

• Có khả năng lãnh đạo và hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng /Good leaders in guiding, leading and developing sales team

• Có khả năng dự đoán tốt / Good at sales forecast

• Suy nghĩ tích cực, khả năng thích ứng tốt/ Positive thinking to sales performance, good adaptability

• Tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt với quản lý, lãnh đạo trong / ngoài công ty / Flexible thinking, good communication with managers, leaders in/out company

• Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty / Integrity, honesty: compromise to act all actions based on ethic and company value. Follow strictly business ethic and general ethic rules

b. Yêu cầu về kỹ năng /Skills requirement:

• Ký năng vi tính : Giỏi / Computer skill: good at Ms. Office

• Kỹ năng giao tiếp : thông thạo tiếng Việt. Giỏi giao tiếp và truyền tải thông tin đến người nghe / Communication skill: fluency in writing and speaking Vietnamese. Good at communication and transferring information to listener

• Kỹ năng trình bày: trôi chảy, rõ ràng, tập trung và logic / Presentation skill: smoothly, clearly, focused and logic

• Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng động viên, khuyến khích, tôn trọng tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả công việc/ Teamwork skill: good at motivating, encouraging, contributing discipline and unity spirit toward goal and work performance

c. Qualification and Experience:

• Tốt nghiệp đại học liên quan đến: quản trị kinh doanh, marketing .University graduation related to: business management, marketing...

• Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG /Experience in sales, especially in FMCG

• Am hiểu sâu về bán hàng, thương mại, nhân sự, đàm phán tốt, có khả năng phát triển mối quan hệ / Deeply knowledge in sales, trade, human resource, good negotiation, ability of develop relationship

d. Age/Gender/Personality:

• Nam hoặc Nữ từ 30 tuổi trở lên / Male/ Female from 30 years old upper

• Trung thực, tự tin. suy nghĩ và thái độ tích cực. biết quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả./ Honesty, self confidence. Positive thinking and attitude. Observant, analyze, organize and coordinate work efficiently.

** Benefit package:

• Net Salary: Your take-home pay after deductions.

• 13th Month Salary & KPI Bonus

• Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.

• Opportunities for professional development.

• Supportive and employee-centric work environment.

• Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

• Travel expenses.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo