Các phòng ban đang tuyển dụng tại BVBank

Ngân hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục

Việc làm BVBank

Cập nhật 12/12/2025 02:27
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng - BVBank Thuận An - KV Hồ Chí Minh
BVBank 4.0★
6 đánh giá 463 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: BVBank Thuận An - 108 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thành phố Hồ Chí Minh

-----

1. Thúc đẩy bán hàng & tăng trưởng kinh doanh

  • Lập kế hoạch bán phù hợp địa bàn, triển khai các chiến dịch thúc đẩy DVKH theo chiến lược đơn vị
  • Tìm kiếm, phân tích & phát triển tập khách hàng thông qua hành vi tiêu dùng & nhu cầu tài chính
  • Giám sát hiệu quả hoạt động bán hàng của đội ngũ DVKH, đánh giá & đề xuất cải tiến
  • Đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH chuyên nghiệp, có tư duy kinh doanh & dịch vụ

2. Quản trị & duy trì khách hàng trung thành

  • Triển khai điểm chạm DVKH đa kênh, cá nhân hoá phục vụ theo từng phân khúc
  • Phân tích dữ liệu sử dụng dịch vụ để phát hiện nhu cầu mới & đề xuất chiến lược khai thác
  • Điều phối chương trình tri ân, đề xuất chính sách phù hợp đặc thù địa bàn & hành vi tiêu dùng
  • Xây dựng hệ thống chăm sóc có chiến lược nhằm duy trì khách hàng trung thành

3. Quản lý quy trình giao dịch & hỗ trợ khách hàng

  • Tổ chức – giám sát toàn bộ quy trình giao dịch tại điểm DVKH, đảm bảo an toàn & tuân thủ
  • Rà soát – đề xuất cải tiến quy trình, tăng tính tự động hóa & chuẩn hoá trải nghiệm
  • Ứng dụng công nghệ số hoá vào vận hành – phục vụ để nâng cao năng suất DVKH
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch, đảm bảo mức độ hài lòng vượt chuẩn

4. Vận hành nội bộ & an toàn kho quỹ

  • Quản lý & giám sát an toàn kho quỹ, tài sản, tiền mặt theo quy định BVBank & pháp luật
  • Quản trị nhân sự & tối ưu chi phí vận hành Phòng DVKH
  • Phối hợp nội bộ – đối ngoại hiệu quả, phân định rõ vai trò bộ phận trong vận hành chung


5. Tuân thủ, kiểm soát rủi ro & báo cáo

  • Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ: giao dịch, kế toán, kho quỹ, chống rửa tiền…
  • Quản trị rủi ro, báo cáo & xử lý phù hợp theo thẩm quyền
  • Tổng hợp – báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động & chất lượng DVKH
  • Phối hợp kiểm toán, giám sát, kiểm kê tài sản theo kỳ và phát sinh

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,…).

Kiến thức: Am hiểu chuyên sâu các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, sản phẩm của ngân hàng và quy định pháp luật liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanh DVKH, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
  • Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Khác:

  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích, đánh giá, dự báo chính xác;
  • Nhạy bén, năng động, tự tin;
  • Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Khu vực Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà HM Town số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 đến 2020.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1992

Mission

  • Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Đẩy mạnh phát triển kênh phân phối bán lẻ trực tuyến, nhằm tiếp cận với khách hàng ở khu vực nông thôn và vùng..

  • Thị phần ngân hàng bán lẻ sẽ tiếp tục tăng trưởng: Dân số Việt Nam đang trẻ hóa và có xu hướng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng nhiều hơn. Điều này sẽ thúc đẩy thị phần ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam tăng trưởng

Review BVBank

4.0
6 review

Review Highlights

Cập nhật 10/12/2025

Ưu điểm

  • Đãi ngộ tốt và có thưởng cao tại nhiều bộ phận, giúp nhân viên có động lực làm việc (54 reviews)

  • Môi trường năng động, dễ tiếp xúc khách hàng và phát triển chuyên môn (67 reviews)

  • Bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên được đánh giá đầy đủ, rõ ràng (38 reviews)

  • Hệ thống ngân hàng tân tiến hỗ trợ công việc hiệu quả hơn (72 reviews)

  • Đồng nghiệp và lãnh đạo nhiệt tình, tạo cảm giác hỗ trợ trong quá trình làm việc (44 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực chỉ tiêu hàng tháng cao, đặc biệt với người mới vào nghề (91 reviews)

  • Việc tìm kiếm khách hàng ban đầu tương đối khó khăn (36 reviews)

  • Có rủi ro bị deal lương thấp kèm hứa hẹn thưởng cao (59 reviews)

  • Hệ thống quản lý và giải ngân còn hạn chế, gây bất tiện trong xử lý công việc (83 reviews)

  • Nhận diện thương hiệu ở một số khu vực chưa tốt, khách hàng biết đến chưa nhiều (48 reviews)


02/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, năng động đãi ngộ tốt thưởng ít nhất 4 tháng lương nhưng họ deal lương bạn thấp

24/06/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Áp lực công việc cao nhưng đãi ngộ tốt

23/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc và chính sách đãi ngộ tốt

Những nghề phổ biến tại BVBank

Bạn làm việc tại BVBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BVBank

BVBank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo