Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV cần tuyển gấp 1 Giám sát phát triển kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp giao nhận hàng hóa đường hàng không, giao nhận hàng hóa đường biển và đầy đủ các dịch vụ hậu cần.
* Địa điểm: TTC Building, Duy Tan Street, Cau Giay Dist.
* Thời gian làm việc: 8:00 AM - 5.35 PM. từ Thứ Hai đến thứ Sáu
* Mức lương: từ 25 triệu trở lên và thưởng doanh thu trên đơn hàng thành công.
* Nội dung công việc:
Giám sát phát triển kinh doanh chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu hàng năm bằng cách thực hiện chiến lược do Cấp trên đặt ra.
Lãnh đạo và giám sát nhóm Phát triển Kinh doanh, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ để đảm bảo cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng mới.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính để giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề của khách hàng, đồng thời tương tác với khách hàng để cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhiều sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm Dịch vụ Đường biển, Đường hàng không, CBT, Kho bãi và VAS cho cả các dịch vụ trong và ngoài nước. các hoạt động xuất ngoại.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới dựa trên chiến lược do Giám đốc phát triển kinh doanh đặt ra.
- Thường xuyên đến thăm khách hàng để giải quyết mọi vấn đề, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thu thập thông tin thị trường và duy trì niềm tin của khách hàng.
- Luôn cập nhật các xu hướng thương mại bằng cách thảo luận định kỳ với nhóm Mua sắm và theo dõi xu hướng tỷ giá thị trường.
- Dựa trên phân tích khách hàng, phát triển các giải pháp vượt trên sự mong đợi của họ như: đưa ra mức giá cạnh tranh, cải thiện dịch vụ, nêu bật thế mạnh của công ty và mạng lưới toàn cầu.
- Chia sẻ thông tin có giá trị về khách hàng và thị trường với các đại lý ở nước ngoài và theo dõi họ về báo giá.
- Quản lý quy trình RFQ, bao gồm kiểm tra điều kiện, thu giá mua, tư vấn cấp trên trực tiếp và đưa ra mức giá cạnh tranh.
- Chuẩn bị và xác minh hợp đồng dịch vụ, đảm bảo phạm vi trách nhiệm pháp lý và điều khoản tín dụng được xác định rõ ràng.
- Giải quyết các khoản thanh toán với khách hàng và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên Phát triển Kinh doanh trong các chuyến thăm khách hàng, tư vấn về cách tiếp cận và mức giá, đồng thời đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của công ty.
- Xem xét các báo cáo của nhóm và đưa ra lời khuyên về các kế hoạch hành động tiếp theo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận và hậu cần là một lợi thế.
- Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N2 và tiếng Anh thương mại
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Office (Outlook, Excel, Word, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục, cùng với khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ hiệu quả.
- Phương pháp phân tích và định hướng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Có tính cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Tính linh hoạt và khả năng thích ứng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng