Mô tả công việc
- Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
- Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
- Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
- Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
- Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
- Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
- Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
- Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
- Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
- Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc.
- Những công việc hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Ccao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
- Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
- Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng