Mô tả công việc
iCheck Corporation là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp truy xuất nguồn gốc xuất xứ, và xác thực điện tử bằng ứng dụng quét mã trên điện thoại di động. Hiện tại chúng tôi đang phục vụ gần 8000 khách hàng doanh nghiệp, hơn 20 triệu người dùng với hàng trăm ngàn lượt quét trên iCheck Scanner mỗi ngày để tra cứu thông tin, mua hàng hóa và đọc tin tức.
Với kế hoạch triển khai các giải pháp công nghệ (E- commerce, Fintech…), iCheck đang tìm kiếm các “Chiến binh” để cùng khai phá thị trường, mang những giải pháp công nghệ hữu ích để hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước chứng thực chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu.
Mô tả công việc:
Duy trì tốt mối quan hệ với doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác
Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng Doanh nghiệp tiềm năng phù hợp với dịch vụ, giải pháp mà iCheck cung cấp.
Tiếp thu ý kiến từ khách hàng, kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để xây dựng và cải thiện sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Phân tích đúng nhu cầu, tư vấn cho các khách hàng hiểu và áp dụng các giải pháp công nghệ, giúp các doanh nghiệp thành công trong việc chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất làm việc và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Tạo ra giá trị cho doanh nghiệp bằng việc tư vấn và mang lại giải pháp phù hợp, hưởng thu nhập trên giá trị mình tạo ra cho khách hàng và iCheck.
Yêu cầu công việc:
Kiên trì, khả năng chịu áp lực trong công việc.
Có máy tính xách tay để thuận tiện hơn cho công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học không phân biệt các chuyên ngành.
Có kinh nghiệm ở vị trí công việc Sales, Chuyên viên tư vấn, Business Development,... ít nhất 6 tháng- 1 năm
Không sợ từ chối và thất bại. Có mục tiêu, thích chinh phục thử thách, khám phá năng lực và giới hạn của bản thân.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Thích tự học, tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi những cái mới
Điều bạn nhận được khi gia nhập iCheck
Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty như: Giải bóng đá iCheck Cup, Year End Party, Du lịch, ...,
Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp, tăng kỹ năng/ kiến thức cho bản thân.
Môi trường làm việc toàn 9x năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
Thu nhập dựa trên năng lực và không giới hạn (Lương cứng từ 6.500.000 – 12.500.000 + phụ cấp + hoa hồng (5%- 20%) + thưởng)
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, nghỉ phép, thưởng lễ tết, Lương tháng 13,...theo quy định của Công ty
3 tháng/lần xét tăng lương hoăc ̣tạo cơ hội phát triển lên vị trí quản lý
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ Thứ 2- Thứ 6
- Địa điểm làm việc tại Tại HCM: Số 8 Đường số 20, KĐT Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:40:03
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng