Mô tả công việc
- Xác định thị trường tiềm năng và tạo ra chiến lược phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và lợi nhuận.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đưa ra các giải pháp để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch marketing, kinh doanh và PR để tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
- Đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Quản lý nhân viên và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, hoặc quản lý với ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, phát triển thị trường và quản lý doanh nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Sự chủ động, sáng tạo và kiên trì trong công việc.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh từ 6.0ielts
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20-30 triệu
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không phải lo đi trễ bị trừ lương, khi có việc gấp có thể làm việc online tại nhà.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng