Mô tả công việc
- Thực hiện triển khai, khai báo các chính sách kinh doanh, chính sách khuyến mại theo yêu cầu kinh doanh sản phẩm.
- Thực hiện xử lý ticket khách hàng, xử lý sự cố, thực hiện các tác động thay đổi nâng cấp, bảo dưỡng hệ thống.
- Phân tích, đánh giá các rủi ro của hệ thống để đưa ra cảnh báo, hành động khắc phục sớm.
- Xây dựng tài liệu vận hành khai thác, quy trình vận hành khai thác và các công cụ tự động để tối ưu chi phí vận hành hệ thống.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, tính năng, công nghệ mới để tối ưu nâng cao chất lượng mạng, chất lượng hệ thống.
- Xây dựng các giải pháp, hệ thống giám sát tập trung để giám sát toàn bộ performance, chất lượng hệ thống, trạng thái up/down của hệ thống của dịch vụ, trạng thái log của hệ thống...
- Định kỳ tổ chức tham gia diễn tập Ứng cứu thông tin lỗi sự cố hệ thống để nâng cao kỹ năng xử lý sự cố và viết tài liệu UCTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành CNTT/ĐTVT.
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐHBKHN, ĐHCN- ĐHQG, HV BCVT, HVKTQS
2. Kinh nghiệm:
- Từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành các hệ thống về Viễn thông và CNTT.
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về:
• Hệ điều hành: Windows, Linux...
• Web Server and Middleware: Apache, Nginx, Tomcat, Weblogic, HaProxy...
• Cơ sở dữ liệu: Oracle, PostgreSQL, Mysql, Nosql...
• Thiết bị mạng và bảo mật: Switch, Router, Firewall...
• Kiến thức mạng: TCP/IP, DHCP, DNS, ARP, RARP...
• Kiến thức về hạ tầng: On-premise, VM ware, Cloud....
- Có kiến thức về mô hình triển khai: CI/CD, Docker, Kubernetesề
- Có kinh nghiệm giám sát, triển khai, vận hành và xử lý sự cố hệ thống viễn thông/CNTT
- Nắm được về các quy trình triển khai, vận hành khai thác hệ thống viễn thông/CNTT.
- Có kinh nghiệm triển khai/tích hợp các hệ thống giám sát tập trung (Zabbix, Prometheus, Grafana...), log tập trung (ELK...)
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng quản lý công việc
- Khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
• Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực, thưởng thành tích tối thiểu (tháng lương 13), thưởng KPI
• Phụ cấp ăn trưa; Phụ cấp trang phục; Phụ cấp xăng xe & gửi xe; Phụ cấp điện thoại
• Các khoản thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Chương trình chăm sóc sức khỏe phong phú:
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
• Gói Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho CBCNV, chăm sóc sức khỏe bởi gói Bảo hiểm của PTI
• Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
- Chương trình đào tạo và cơ hội phát triển
• Thường xuyên tham dự các khóa đào tạo phong phú nhằm giúp CBNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng cũng như chuyên môn nghề nghiệp
• Các khóa học cập nhật công nghệ mới, nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực CNTT
- Hoạt động tập thể đa dạng, phong phú:
• Trải nghiệm các hoạt động teambuilding, văn hóa, du lịch, du xuân, nghỉ mát...
• Các sự kiện chào mừng các ngày kỷ niệm, Gala Dinner,...
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng