Mô tả công việc
I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công
2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)
3. Soạn thảo giấy giới thiệu cho CBNV khi cần liên hệ làm việc với các cơ quan, sở ban ngành
4. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo
5. Tổng hợp báo cơm ca, lịch làm việc của tất cả các Bộ phận
6. Hướng dẫn, thu thập và hoàn thiện hồ sơ nhân sự
7. Tạo mã nhân viên, mã chấm công cho nhân sự mới
8. Thực hiện chấm công hằng tháng
9. Review các loại Hợp đồng, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với nhu cầu của Công ty và tuân thủ pháp luật
10. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, …
11. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo
12. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh
13. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương
14. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại
15. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài
16. Hỗ trợ các công tác và hoạt động của hành chính Ký túc xá
17. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự
18. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp
II/ ĐÀO TẠO
1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế
2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công
III/ CLDV & HIỆU QUẢ
1. Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV
2. Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
3. Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh…
4. Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
5. Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
6. Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự
Năng lực/Kỹ năng:
- Nắm bắt nhanh công việc
- Giao tiếp và trình bày tốt
- Trung thực/Cẩn thận
Kinh nghiệm tối thiểu:2 năm kinh nghiệm công việc liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng