Mô tả công việc
Theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPI) như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. đảm bảo rằng hoạt động của doanh nghiệp đang thực hiện theo kế hoạch đặt ra.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và đưa ra các biện pháp cải thiện.
Xem xét báo cáo tài chính để đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo rằng doanh nghiệp đang hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận.
Gặp gỡ với các nhà đầu tư để cập nhật tình hình hoạt động của doanh nghiệp và huy động vốn.
Lập kế hoạch chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.
Xem xét báo cáo kinh doanh để đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và trình báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Tổ chức cuộc họp với các Lãnh đạo bộ phận để đánh giá tiến độ và đảm bảo rằng các bộ phận đang hoạt động theo đúng mục tiêu, kế hoạch.
Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên trong ban lãnh đạo để cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận, thảo luận về các vấn đề quan trọng và đưa ra quyết định.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo định hướng của HĐQT.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
Có kiến thức vững về kế hoạch kinh doanh, marketing, phân tích tài chính và quản lý rủi ro. Hướng tới đầu ra của sản phẩm.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị/tổ chức về công nghệ, tài chính, bất động sản hoặc từ các công ty/tập đoàn quốc tế.
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về quản trị doanh nghiệp bao gồm tài chính, kế toán, marketing, nhân sự, v.v.
Kiến thức về ngành công nghệ số bao gồm xu hướng thị trường, mô hình kinh doanh, công nghệ mới, v.v.
Kiến thức về lãnh đạo bao gồm khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy, và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, cũng như xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác, v.v.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Khả năng:
Khả năng ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả trong tình huống phức tạp và không chắc chắn.
Khả năng thích nghi với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.
Khả năng học hỏi không ngừng để cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
Khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 03:00:03
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo mức cơ bản
- Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
- Thứ 7 năng động
- Party thường niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
- Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
- Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
- Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
- Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
- Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
- Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
- Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
- Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
- Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
- Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
- Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
- Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
- Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
- Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.
Mission
Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
Review Techcombank
Review khối IT của Techcombak
Công ty làm marketing tốt nhưng vào làm thì cũng thấy nhiều vấn đề
Tâm sự của một homecomer về T đỏ và đã ra đi