Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
VIỆT PHÁP CORPORATION ( TÔN THÉP VIỆT PHÁP) hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất tôn thép đang trong quá trình mở rộng và phát triển các lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, Chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH :
- Nghiên cứu thị trường; Đánh giá sản phẩm theo từng phân khúc thị trường từ đó xác định các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Phối hợp với phòng marketing xây dựng các chiến lược quảng bá sản phẩm, xây dựng các chương trình khuyến mãi, trưng bày cũng như các chương trình pháy triển thị trường, nhận diện hình ảnh tại các điểm bán hàng.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra (mở rộng thị trường, tăng doanh số,…)
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Gặp gỡ các đối tác, khách hàng tiềm tăng để chào mơi về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng hợp tác
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Quản lý công nợ của Đối tác và các Đại lý đảm bảo không vượt quá tiến độ thanh toán.
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân bổ mục tiêu đồng thời đốc thục, tạo động lực cho nhân viên kinh doanh nhằm đặt các mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Lãnh đạo.
- Tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp: Đại học
- Giới Tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, xuất khẩu các sản phẩm liên quan (tôn thép, sắt thép,...)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc,
- Sẵn sàng đi công tác
- Trung thực, trách nhiệm, hợp tác, chủ động.
- Có ý thức, tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Gắn bó lâu dài với Công ty
I. Quyền lợi:
- Mức lương : thu nhập tốt cạnh tranh với thị trường, Hoa hồng hấp dẫn, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao, chính sách cổ phần công ty.
- Thưởng tháng 13 - thưởng kết quả kinh doanh năm
- Chế độ thưởng, quà tặng phong phú và hấp dẫn vào các ngày Lễ, Tết: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, Lễ 30/4 - 01/5, Lễ Quốc Khánh 02/9, ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, ngày Phụ nữ VN 20/10, Tết Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi 01/6,…
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại dành cho một số vị trí đặc thù
- Được 1 ngày nghỉ phép/ 1 tháng;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
- Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, teambuilding hàng năm; chế độ thăm hỏi ốm đau, Hiếu, Hỷ; CBCNV sinh con.
- Hưởng đầy đủ chế độ công tác phí và các loại phụ cấp khi đi công tác; hoặc được sắp xếp xe đưa đón, chỗ ăn, nghỉ đầy đủ.
- Làm việc cùng đội ngũ nhân sự tài năng, chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm.
- Môi trường thân thiện, luôn hỗ trợ, tôn trọng và hợp tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo mức cơ bản
- Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
- Thứ 7 năng động
- Party thường niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
- Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
- Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
- Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
- Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
- Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
- Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
- Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
- Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
- Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
- Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
- Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
- Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
- Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
- Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.
Mission
Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
Review Techcombank
Review khối IT của Techcombak
Công ty làm marketing tốt nhưng vào làm thì cũng thấy nhiều vấn đề
Tâm sự của một homecomer về T đỏ và đã ra đi