Mô tả công việc
1. Xây dựng và tối ưu hệ thống quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu
Xây dựng các quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu, bao gồm cách thu thập, lưu trữ, xử lý, tích hợp và loại bỏ dữ liệu nhằm đảm bảo tính chính xác, tính toàn vẹn và tính bảo mật của dữ liệu trong Công ty
Lập kế hoạch và triển khai rà soát hệ thống quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu định kì hàng tháng/hàng quý
Phân loại, quy hoạch, quản lý vận hành dữ liệu đảm bảo chất lượng dữ liệu
Xây dựng báo cáo đánh giá, đo lường về chất lượng dữ liệu của công ty, nguyên nhân và các giải pháp cải thiện
Đánh giá và sửa đổi/bổ sung/thay thế/cải tiến các quy định, quy trình, chính sách phù hợp với tình hình thực tế trong hoạt động Quản trị dữ liệu của Công ty
2. Kiểm soát việc thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu
Quản lý việc phân quyền cho từng nhóm đối tượng được truy cập/sử dụng đối với từng loại dữ liệu
Quản lý việc sử dụng dữ liệu của CBNV trong F88 tuân thủ các quy đinh, quy trình, nguyên tắc nội bộ đặt ra
Xây dựng các báo cáo đánh giá,đo lường việc tuân thủ thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu, xác định các vấn đề, nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc phục/cải thiện
3. Đào tạo, hướng dẫn CBNV các hoạt động về thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu
Xây dựng kế hoạch, nội dung các khóa đào tạo
Tổ chức đào tạo nhằm nâng cao nhận thức của CBNV trong Công ty đối với các chính sách, quy trình, quy định,... về quản trị dữ liệu, tầm quan trọng của dữ liệu, bảo vệ dữ liệu
Xây dựng các quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu, bao gồm cách thu thập, lưu trữ, xử lý, tích hợp và loại bỏ dữ liệu nhằm đảm bảo tính chính xác, tính toàn vẹn và tính bảo mật của dữ liệu trong Công ty
Lập kế hoạch và triển khai rà soát hệ thống quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu định kì hàng tháng/hàng quý
Phân loại, quy hoạch, quản lý vận hành dữ liệu đảm bảo chất lượng dữ liệu
Xây dựng báo cáo đánh giá, đo lường về chất lượng dữ liệu của công ty, nguyên nhân và các giải pháp cải thiện
Đánh giá và sửa đổi/bổ sung/thay thế/cải tiến các quy định, quy trình, chính sách phù hợp với tình hình thực tế trong hoạt động Quản trị dữ liệu của Công ty
Quản lý việc phân quyền cho từng nhóm đối tượng được truy cập/sử dụng đối với từng loại dữ liệu
Quản lý việc sử dụng dữ liệu của CBNV trong F88 tuân thủ các quy đinh, quy trình, nguyên tắc nội bộ đặt ra
Xây dựng các báo cáo đánh giá,đo lường việc tuân thủ thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu, xác định các vấn đề, nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc phục/cải thiện
Xây dựng kế hoạch, nội dung các khóa đào tạo
Tổ chức đào tạo nhằm nâng cao nhận thức của CBNV trong Công ty đối với các chính sách, quy trình, quy định,... về quản trị dữ liệu, tầm quan trọng của dữ liệu, bảo vệ dữ liệu
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Data Governance, Data Engineer...)
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ, công nghệ và phương pháp quản trị dữ liệu
Có hiểu biết sâu sắc về chất lượng dữ liệu, phân loại dữ liệu và quản lý dữ liệu
Có Mindset data-driven và sự tỷ mẩn (detail-oriented) của người xây dựng, quản trị hạ tầng dữ liệu
Có kiến thức sâu sắc về hệ thống dữ liệu có cấu trúc như: MSSQL, PostgreSQL, MySQL/Oracle...
Có kinh nghiệm phát triển/quản lý hệ thống báo cáo quản trị, hệ quản trị cơ sở dữ liệu; thành thạo trong việc xây dựng và sử dụng công cụ ETL dữ liệu
Có kinh nghiệm với các nền tảng Cloud như: AWS, Google Cloud, Azure...
Có kinh nghiệm trong việc khởi tạo và vận hành hạ tầng về BI và nắm rõ các vấn đề về bảo mật, phân quyền cho hạ tầng BI
Có kinh nghiệm về phương pháp Agile, đã tham gia trong hoạt động thực tế hoạt động theo mô hình Scrum Team
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank