Các phòng ban đang tuyển dụng tại HDBANK

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm HDBANK

Cập nhật 16/03/2025 23:16
Tìm thấy 62 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị - Toàn quốc (National MT Manager)
HDBANK 3.3★
7 đánh giá 818 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ bán hàng/Sales force management:

• Tạo động lực và khuyến khích đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu, sản phẩm trưng bày, tang độ phủ của sản phẩm trong khu vực/ Motivate and encourage sales team to achieve expected sales target, display product, product coverage and penetration in region

2. Quản lý nhân sự / Human resource management:

• Dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt được kết quả KPIs phân phối tốt nhất /Lead and develop sales team in region to get best performance.

• Phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch./ Develop product coverage according to overall plan.

• Luôn kiểm tra kết quả bán hàng của đội ngũ nhân viên, đi công tác trong khu vực quản lý. /Always checking sales performance, get business trip within managing region.

• Quản lý POSM để tăng nhận diện về thương hiệu của sản phẩm/ Manage POSM to increase brand awareness and product availability

• Quản lý ngân sách tài chính của khu vực theo chính sách của công ty. /Manage fiscal budget of region according to company policy

• Duy trì tinh thần nhân viên thông qua việc đồng hành cùng SM, gặp gỡ,giao tiếp và khen thưởng cho nhân viên đạt thành tích tốt / Maintain high encouragement through work-with salesman, meeting, communication and reward to who achieve good performance

• Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ bán hàng/ Establish teamwork in sales team

• Đào tạo tất cả nhân viên có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn và trình độ cao hơn so với các đối thủ cùng ngành khác / Determine necessarily of sales training to all sales staff so that sales force of Nabati get more professional and higher level sales skill than those of other competitors

3. Lập kế hoạch và phân tích/ Make plan and analysis :

• Phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng bán theo thùng và doanh thu bán hàng, lập kế hoạch cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên bán hàng đều biết rõ kế hoạch của MTM. Luôn đánh giá kết quả bán hàng để có chiến lược kinh doanh chính xác nếu cần thiết./ Analyze all factors effect to sales volume and value, make plan for sales team and make sure all sales team know-how MTM’s plan clearly. Always evaluate sales performance to take correct action if necessary.

• Theo dõi và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân lực, vấn đề sản phẩm, chính sách hỗ trợ ... từ đó đề xuất giải pháp và hành động./ Track and analyze all data related to manpower turnover, product issue, supporting policy...then propose creative solution and take action.

4. Quản lý bán hàng/ Sales Management

• Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên bán hàng đến viếng thăm tất cả các khách hàng nhằm đảm bảo với khách hàng Nabati là một công ty phân phối tốt và cũng là một nhà tư vấn tốt./ Manage and control all sales activities in market to make good relationship with customers and make sure salesman visit all customers. All activities aim to prove customer that Nabati is a good distribution company and a good consultant as well.

5. Báo cáo / Report :

• Đảm bảo thông tin thị trường, báo cáo quy trình và phản hồi được thực hiện đầy đủ và báo cáo đúng thời gian và chạy trơn tru, giúp tìm ra các cơ hội bán hàng mới /Market information, process report and feedback are fully implemented and reported on time and run smoothly, which help to find out new selling opportunities

• Thu thập và báo cáo dữ liệu bán hàng của đối thủ cạnh tranh kịp thời và ngay lập tức/ Collect and report competitor’s sales data timely and immediately

6. Làm việc nhóm / Teamworking:

• Đảm bảo thông tin triển khai đến nhân viên đầy đủ, rõ rang /Friendly working with sales team to make sure all information is deployed clearly

• Tạo môi trường làm việc năng động, tích cực để nhân viên có điều kiện làm việc hiệu quả nhất /Create active and positive working environment to get the most efficient working condition

7. An toàn và bảo mật/ Safety and Security:

• Thực hiện và quản lý tất cả các quy trình bảo mật theo chính sách của công ty / Implement and manage all process on safety and security according to company policy

8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu ban giám đốc /Other tasks according to Board of Management’s requirement.

Yêu Cầu Công Việc

a. Yêu cầu về năng lực / Capability requirement:

• Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ bán hàng/Good solving skill all issues related to distribution and sales team

• Có khả năng lãnh đạo và hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng /Good leaders in guiding, leading and developing sales team

• Có khả năng dự đoán tốt / Good at sales forecast

• Suy nghĩ tích cực, khả năng thích ứng tốt/ Positive thinking to sales performance, good adaptability

• Tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt với quản lý, lãnh đạo trong / ngoài công ty / Flexible thinking, good communication with managers, leaders in/out company

• Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty / Integrity, honesty: compromise to act all actions based on ethic and company value. Follow strictly business ethic and general ethic rules

b. Yêu cầu về kỹ năng /Skills requirement:

• Ký năng vi tính : Giỏi / Computer skill: good at Ms. Office

• Kỹ năng giao tiếp : thông thạo tiếng Việt. Giỏi giao tiếp và truyền tải thông tin đến người nghe / Communication skill: fluency in writing and speaking Vietnamese. Good at communication and transferring information to listener

• Kỹ năng trình bày: trôi chảy, rõ ràng, tập trung và logic / Presentation skill: smoothly, clearly, focused and logic

• Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng động viên, khuyến khích, tôn trọng tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả công việc/ Teamwork skill: good at motivating, encouraging, contributing discipline and unity spirit toward goal and work performance

c. Qualification and Experience:

• Tốt nghiệp đại học liên quan đến: quản trị kinh doanh, marketing .University graduation related to: business management, marketing...

• Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG /Experience in sales, especially in FMCG

• Am hiểu sâu về bán hàng, thương mại, nhân sự, đàm phán tốt, có khả năng phát triển mối quan hệ / Deeply knowledge in sales, trade, human resource, good negotiation, ability of develop relationship

d. Age/Gender/Personality:

• Nam hoặc Nữ từ 30 tuổi trở lên / Male/ Female from 30 years old upper

• Trung thực, tự tin. suy nghĩ và thái độ tích cực. biết quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả./ Honesty, self confidence. Positive thinking and attitude. Observant, analyze, organize and coordinate work efficiently.

** Benefit package:

• Net Salary: Your take-home pay after deductions.

• 13th Month Salary & KPI Bonus

• Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.

• Opportunities for professional development.

• Supportive and employee-centric work environment.

• Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

• Travel expenses.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai

Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (tên tiếng Anh: Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, tên viết tắt HDBank) là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1989. HDBank hiện nằm trong Top các ngân hàng dẫn đầu với chiến lược phát triển tập trung vào các mảng bán lẻ và SME, đang có tốc độ tăng trưởng cao. Sau gần 30 năm hoạt động HDBank đã chứng tỏ khả năng phát triển mạnh mẽ, bền vững với chất lượng tài sản vượt trội, giá trị vốn hóa trong nhóm dẫn đầu ngành ngân hàng và thị trường chứng khoán. Cổ phiếu HDBank được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán HDB.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
  • Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
  • Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
  • Teambuilding
  • Chương trình: Giải văn nghệ toàn quốc -Sao Mai HDBank, Hội thao HDBank toàn quốc, Ngân hàng Xanh, Sáng Kiến Xanh... 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 11 tháng 2 năm 1989, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh, tiền thân của HDBank ngày nay, được thành lập theo quyết định số 47/QĐ-UB do Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh cấp, với khoảng 50 nhân viên, vốn điều lệ 3 tỷ đồng.
  • Ngày 06/06/1992, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động số 00019/NH-GP cho Ngân hàng TMCP phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh.
  • Ngày 19/9/2011 HDBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đổi tên thành Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2013, HDBank mua lại 100% vốn cổ phần của công ty tài chính Societe Generale Viet Finance (SGVF) - công ty con của tập đoàn ngân hàng Societe Generale (Cộng hòa Pháp) và đổi tên công ty SGVF thành HDFinance.
  • Cũng trong năm 2013, HDBank sáp nhập thành công Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Á (tên viết tắt: DaiA Bank). Tại thời điểm sáp nhập DaiA Bank có lịch sử hoạt động 20 năm, vốn điều lệ 3.100 tỷ đồng.
  • Sau gần 30 năm hoạt động, đến nay HDBank bứt phá mạnh mẽ, thuộc nhóm dẫn đầu thị trường về tốc độ tăng trưởng tổng tài sản, huy động vốn, lợi nhuận, mạng lưới, chất lượng tài sản và giá trị vốn hóa.
  • Năm 2015, HDBank được cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần đầu ở mức B2
  • Năm 2016, HDBank chuyển nhượng 49% vốn tại HDFinance cho đối tác Credit Saison (Nhật Bản) và Công ty được đổi tên thành HD SAISON
  • Năm 2017, IPO thành công và được phê duyệt niêm yết cổ phiếu HDB tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE)
  • Năm 2018, Được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên B1. Cổ phiếu chính thức được giao dịch trên HOSE và nằm trong nhóm 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất.
  • Năm 2020, Mừng 30 năm thành lập và phát triển, HDBank đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý. Tăng vốn điều lệ lên hơn 16.088 tỷ đồng. Phát hành thành công 160 triệu USD trái phiếu quốc tế - là tổ chức tín dụng có khối lượng phát hành thành công lớn nhất trong năm.
  • Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên hơn 20.073 tỷ đồng. Phát hành thành công 165 triệu USD trái phiếu quốc tế. Moody’s nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm HDBank từ Ổn định lên Tích cực
  • Năm 2022, Kết quả kinh doanh cao nhất từ trước đến nay, gia nhập câu lạc bộ ngân hàng có lợi nhuận trước thuế vượt 10 nghìn tỷ đồng. Là một trong 4 ngân hàng lành mạnh được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng lựa chọn tham gia Đề án tái cơ cấu hệ thống NHTM. Khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế trên thị trường với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Mission

  • Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.
  • Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thú vị và có mức đãi ngộ xứng đáng giúp nhân viên có thể học hỏi, sáng tạo và cống hiến để cùng thành đạt về sự nghiệp.
  • Đối với đối tác: HDBank cam kết tối đa hóa lợi ích cho cổ đông và các đối tác nhờ tăng trưởng mạnh và bền vững đi cùng với hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả và quản lý rủi ro chặt chẽ.

Review HDBANK

3.3
7 review

03/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường mình thấy khá ổn nhưng ở đây lên lương khó (RV)

03/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Team vui vẻ, hòa đồng nhưng đồng nghiệp không phải ai cũng dễ hợp tác (RV)

07/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc an toàn và hiệu quả, phù hợp cho nhân viên phát triển nhưng áp lực công việc lớn, đặc biệt từ các chỉ tiêu kinh doanh hàng tuần (VN)

Những nghề phổ biến tại HDBANK

Bạn làm việc tại HDBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HDBANK

HDBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo