Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý danh mục khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất các sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
2. Phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường và gia tăng doanh số.
- Thực hiện các chiến lược bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và xử lý khiếu nại.
4. Đàm phán và ký kết hợp đồng
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.
- Đảm bảo các điều khoản hợp đồng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và chính sách của công ty.
5. Báo cáo và phân tích
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đề xuất cải tiến.
6. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và tạo động lực cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc Bảo hiểm.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
- Khả năng nhạy bén kinh doanh.
- Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý tài chính tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sáng tạo, chủ động, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông được thành lập ngày 10 tháng 6 năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng có 95 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch có mặt tại 23 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người tính đến năm 2012.
OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn, thể, mỹ
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/06/1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2007, Hợp tác chiến lược với BNP Paribas. Tăng tổng tài sản vốn lên 11.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, Triển khai hệ thống ngân hàng lõi tốt nhất thế giới.
- Năm 2013, Nâng tổng giá trị tài sản lên 33.000 tỷ đồng
- Năm 2015, Khởi động dự án Basel II dưới sự tư vấn của DBS Singapore
- Năm 2017, Nâng tổng giá trị tài sản lên đến gần 85.000 tỷ đồng. Hoàn thành dự án Basel II đầu tiên
- Năm 2019, Đạt giải thưởng “ doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á”
- Năm 2020, Đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Top 4 trong 10 Ngân hàng TMCP kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường. Chào đón nhà đầu tư chiến lược - Ngân hàng Aozora
- Năm 2021, OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Mission
Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.
Review Ngân hàng Oricombank - OCB
Môi trường tốt để bắt đầu phát triển bản thân
Chính sách có vấn đề
Process làm việc không rõ ràng, sếp trên push sếp dưới sếp dưới push nhân viên